Top khóa cửa sổ lùa nhôm kính bán chạy nhất hiện nay

Cửa sổ lùa nhôm kính có khả năng cách âm và chịu nhiệt tốt

Hiện nay, cửa sổ lùa nhôm kính đang được nhiều gia đình lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, độ an toàn, giá thành. Đi kèm với cửa sổ là những mẫu khóa cửa sổ lùa với nhiều chức năng hiện đại, thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Nếu bạn đang không biết lựa chọn mẫu khóa nào phù hợp với mẫu cửa nhà mình. Hãy theo dõi nội dung dưới đây của VietWood nhé!

Khái niệm cửa sổ lùa nhôm kính  

Cửa sổ lùa nhôm kính hay còn gọi là cửa sổ trượt là loại cửa kéo được đóng/mở bằng các đường ray trượt theo chiều ngang với thiết kế khung viền nhôm bao bọc kính cường lực. 

Cửa sổ lùa thường có kết cấu từ 2 đến 4 cánh và có từ 1 đến 3 ray trượt cửa. 

Cửa sổ lùa nhôm kính được nhiều gia đình ưa thích sử dụng bởi tính thẩm mỹ và tính an toàn cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại không gian, dù là không gian nhỏ hay lớn.

Cửa sổ lùa nhôm kính là loại cửa sổ được thiết kế để mở bằng cách lùa từng cánh
Cửa sổ lùa nhôm kính là loại cửa sổ được thiết kế để mở bằng cách lùa từng cánh

Ưu điểm vượt trội của cửa sổ lùa nhôm kính 

Cửa sổ lùa nhôm kính được làm từ vật liệu nhôm kính phù hợp với nhiều công trình từ lớn đến nhỏ đều được nhận sự yêu thích. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội: 

Độ bền cao, an toàn 

Cửa sổ lùa được cấu tạo từ nhôm kính có độ bền cao, chịu nén và lực tốt, dễ dàng tái chế thân thiện với môi trường. 

Khung nhôm kính không bị oxi hóa, biến dạng hay cong vênh dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kính cường lực có độ an toàn cao tuyệt đối, khi vỡ kính sẽ tạo thành các hạt nhỏ, tròn giúp giảm thiểu nguy cơ gây thương tích cho người xung quanh. 

Đóng mở cửa thuận tiện 

Cách đóng mở cửa sổ lùa nhôm kính vô cùng đơn giản và nhanh chóng mà không cần tốn sức. Bạn chỉ cần mở chốt và đẩy cửa sang 2 bên là cửa sẽ tự động trượt theo đường ray. 

Không tốn diện tích xung quanh như cửa sổ mở hất hay cửa sổ mở quay, khi mở cửa chỉ cần đẩy theo chiều ngang đường ray là đã mở được, rất phù hợp với các căn nhà phố liền kề, nơi có diện tích quỹ đất hạn hẹp. 

Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt 

Cửa sổ lùa nhôm kính có thiết kế dạng hộp, có hệ gioăng và hệ phụ kiện đều được đồng bộ hóa tạo thành một cấu trúc khép kín giúp cửa vừa có khả năng cách nhiệt và vừa cách âm rất tốt.

Khung cửa kín khít đảm bảo cửa luôn đóng chặt không lo bụi bẩn bay vào hay thoát lượng khí khi sử dụng điều hòa. 

Cửa sổ lùa nhôm kính rất phù hợp với hộ gia đình mặt đường, mặt phố hay gia đình có con nhỏ, người già.

Cửa sổ lùa nhôm kính có khả năng cách âm và chịu nhiệt tốt
Cửa sổ lùa nhôm kính có khả năng cách âm và chịu nhiệt tốt

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Được làm từ nhôm kính không bị oxy hóa có bề mặt cửa phẳng, độ mịn trơn giúp bạn vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Có thể sử dụng hóa chất tẩy kính để vệ sinh mà không ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt kính. 

Bề ngoài khung nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện ngoài trời giúp cửa luôn bền màu theo năm tháng dưới điều kiện nắng mưa thất thường. 

Giá thành hợp lý 

So với cửa gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên, cửa sổ lùa nhôm kính có giá thành và chi phí lắp đặt rẻ hơn đáng kể. 

Độ bền vượt trội giúp cho cửa sổ lùa có thể sử dụng từ 10 – 15 năm nếu không bị ảnh hưởng bởi những tác động khác.

Cửa sổ lùa nhôm kính có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú
Cửa sổ lùa nhôm kính có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú

Giá thành phải chăng

Cửa sổ lùa nhôm kính được đánh giá là có giá thành thấp hơn hẳn so với các loại cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp. Với khối lượng nhẹ, bạn có thể vận chuyển cửa sổ nhôm kính nhẹ nhàng, thi công cũng dễ dàng hơn nên tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho gia chủ. Ngoài ra, cửa sổ nhôm kính rất bền bỉ, tuổi thọ cao nên bạn sẽ không tốn thêm một khoản tiền để lắp mới hay bảo dưỡng như các dòng cửa gỗ. 

Top khóa cửa sổ lùa nhôm kính bán chạy nhất

Nếu bạn đã lựa chọn khoá cửa sổ lùa nhôm kính ưng ý rồi nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại khoá cửa nào hãy để Vietwood gợi ý giúp các bạn top khoá cửa sổ lùa nhôm kính tốt nhất.

Khóa sò

Cơ chế hoạt động của khoá sò giống như một chiếc lấy chốt, vì vậy để khoá cửa sổ lại thì chúng ta chỉ cần dùng tay nắm xoay về phía dưới là được. Sản phẩm được làm từ loại chất liệu inox 304 có độ bền rất cao kèm với đó phần bề mặt được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt. Hiện nay trên thị trường sản phẩm có rất nhiều loại với nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng khác nhau. 

Khóa sò là một trong top khóa cửa sổ lùa nhôm kính được ưa chuộng nhất
Khóa sò là một trong top khóa cửa sổ lùa nhôm kính được ưa chuộng nhất

Giá thành của khóa sò tương đối thấp chỉ dao động từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. 

Khóa chốt nhấn mở

Đây là top khoá cửa sổ lùa nhôm kính được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản. Với chất liệu thép không gỉ, lõi được đúc từ đồng, bề mặt khóa được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng độ bền chắc cho khoá. Cơ chế hoạt động của khóa đơn giản như sau: Khi lắp khoá vào vị trí cửa sổ ở phía đối diện thì lựa chọn vị trí cần chốt ở phía đối diện và khoan 1 lỗ vào đó. Ngoài ra 2 đầu mút làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khoá khi nằm lọt bên trong lỗ chốt.

Hiện tại, giá thành của khoá chốt nhấn mở dao động khoảng 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ.

Khóa chốt cửa nhấn mở được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản
Khóa chốt cửa nhấn mở được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản

Khóa núm vặn chặn thanh ray

Mẫu khoá này giống như một chiếc chốt giữ cửa kính dễ dàng sử dụng với cấu tạo gọn nhẹ. Bạn chỉ cần tìm điểm thích hợp ở trên thanh ray rồi sau đó lắp núm điều chỉnh vào với thanh ray rồi gài khoá lên đó. Cuối cùng vặn khoá sao cho khít chặt lại là xong. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép tôi với lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt và tạo ra cho sản phẩm có đa dạng màu sắc cho người tiêu dùng chọn lựa.

Hiện nay trên thị trường giá bán của khóa núm vặn chặn thanh ray dao động từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ.

Khóa núm vặn chặn thanh ray cũng được nhiều người dùng quan tâm
Khóa núm vặn chặn thanh ray cũng được nhiều người dùng quan tâm

Khóa nhôm kính lùa chữ D

Đây là một loại khoá cửa thuộc thương hiệu KINLONG do Trung Quốc sản xuất. Khoá được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không rỉ với phần bề mặt được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện. Trên khoá được thiết kế có một núm vặn cùng ổ khoá phù hợp cho những cánh cửa ngoài ban công hoặc cửa thông với sân sau.

Hiện nay, khoá nhôm kính lùa chữ D đang có mức giá dao động khoảng 120.000 VND đến 300.000 VNĐ.

Khóa nhôm kính lùa chữ D - top khóa cửa sổ lùa nhôm kính được nhiều khách hàng tìm kiếm
Khóa nhôm kính lùa chữ D – top khóa cửa sổ lùa nhôm kính được nhiều khách hàng tìm kiếm

Khóa chặn ray cửa sổ lùa

Bộ khoá này được thiết kế rất đơn giản với thân khoá được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không gỉ. Trên thân có đục lỗ rãnh xoắn. Lõi khoá được làm từ loại chất liệu thép không gỉ có lỗ 6 cạnh được xoáy sâu bên trong thân khoá với mục đích ôm chặt vách ray cửa. Chìa khoá được thiết kế là thanh 6 cạnh làm từ chất liệu thép không gỉ có tay nắm bằng nhựa để vặn điều chỉnh lõi khoá. 

Loại khoá này được dùng cũng vô cùng phổ biến cụ thể như sau: Đầu tiên bạn lựa chọn một điểm cần khoá cửa sổ sau đó để phần thân khoá úp lên thanh ray của cửa sổ rồi xoay khoá theo chiều kim đồng hồ để khoá. Trường hợp muốn mở khoá thì chúng ta vặn ngược lại. Đi cùng với khoá là thanh 2 lõi giúp tạo độ dính cho khoá. 

Giá thành của khoá ở trên thị trường hiện nay khoảng 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ. 

Khóa chặn ray cửa sổ lùa với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng
Khóa chặn ray cửa sổ lùa với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng

VietWood – Đơn vị cung cấp khóa cửa sổ lùa nhôm kính uy tín 

VIetWood là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện cửa, phụ kiện nội thất, két sắt thông minh… chất lượng cao cấp, uy tín tại Hà Nội. 

  • Với 8 năm trong lĩnh vực các vật tư về cửa, VietWood thấu hiểu được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp phù hợp với không gian sống hiện đại. 
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng.
  • Chất liệu sản xuất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế được kiểm soát nghiêm ngặt. 
  • Nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua số lượng lớn. 
  • Đội ngũ lãnh đạo, quản lý, kỹ thuật có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn tận tâm với công việc. 
  • Tự hào là đơn vị đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” được người tiêu dùng bình chọn. 
Vietwood là một trong những địa chỉ cung cấp top khoá cửa sổ lùa nhôm kính uy tín tại Hà Nội
Vietwood là một trong những địa chỉ cung cấp top khoá cửa sổ lùa nhôm kính uy tín tại Hà Nội

Nếu quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng đến trực tiếp showroom theo địa chỉ số 05A KTM Shophouse 24h Mặt Đ. Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội hoặc gọi theo hotline 0966 71 666 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chính xác. 

Bài viết trên đã giới thiệu về cửa sổ lùa nhôm kính cùng top khoá cửa sổ lùa nhôm kính tốt nhất và bán chạy nhất đang được nhiều người yêu thích trên thị trường. Hy vọng với những gợi ý trên của Vietwood, bạn đọc có thể nhanh chóng chọn được một loại khoá phù hợp với cánh cửa sổ của mình nhất.