Top khóa cửa Yale đáng mua, tốt nhất thị trường

Top khoá cửa Yale được đông đảo người sử dụng tin tưởng lựa chọn và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Khoá có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng đi kèm với đó là những tính năng sử dụng thông minh và tiện ích với đa dạng các model như mã số, thẻ khoá cho đến vân tay. Bài viết hôm nay Vietwood sẽ giới thiệu với các bạn top những sản phẩm khoá cửa thông minh của Yale được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Khóa cửa Yale có tốt như lời đồn?

Khoá cửa Yale được tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội và các phương thức mở khoá khác nhau trong cùng một sản phẩm, điều mà những chiếc khoá cơ bình thường không thể nào thực hiện được. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, những chiếc khoá mang nhãn hiệu Yale đã gây được tiếng vang lớn bởi chúng là sản phẩm quá tân tiến so với lúc bấy giờ. 

Khoá điện tử Yale là dòng khoá cửa sử dụng các tín hiệu điện tử để điều khiển quá trình đóng/mở cửa của chốt khoá. Bên trong khóa là một mạch điện xử lý và lưu trữ các tín hiệu mà người sử dụng nhập vào. Vì thế, bạn có thể sử dụng nó để mở cửa thay thế chìa khóa cơ truyền thống mà không phải sử dụng chìa khoá. 

Khóa cửa Yale là dòng khóa thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại 
Khóa cửa Yale là dòng khóa thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài có những tính năng vượt trội, top khoá cửa Yale cao cấp cũng được chú ý bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, và dễ dàng sử dụng. Các sản phẩm Yale không ngừng được nâng cấp, trở nên hiện đại và cao cấp hơn. Khoá cửa thông minh Yale là một trong những thương hiệu khoá cửa uy tín và lâu đời nhất trên thị trường. Các sản phẩm đảm bảo độ an toàn rất cao, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. 

Ưu điểm khi lắp đặt khoá cửa Yale: 

  • Thiết kế sang trọng: Thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp lắp đặt ở các khu căn hộ chung cư hoặc biệt thự sang trọng. Khóa Yale phù hợp với nhiều chất liệu cửa: cửa nhựa, cửa nhôm, cửa gỗ,…
  • Độ bền cao: Top khoá cửa Yale được sản xuất từ vật liệu bền bỉ và cao cấp như hợp kim, PE, Plastic,… Chống va đập, trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao, chống bụi và nước hiệu quả. Cấu tạo bàn phím số cảm ứng chống trầy xước. Ruột khoá được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Đa dạng các cách mở cửa: Khóa cửa Yale mở cửa bằng vân tay, mở bằng thẻ cảm ứng, mở bằng mật mã, mở bằng điều khiển remote, mở bằng smartphone thông qua wifi, bluetooth. 
  • Độ bảo mật và an toàn cao: Khoá cửa Yale sử dụng công nghệ Live – Scan vân tay siêu chính xác và siêu nhạy, có khả năng tạo mã số ảo giúp chống nhìn lén, chống trộm. Với tính năng mở khoá bằng mật khẩu, độ dài mật khẩu có thể lên đến 12 ký tự.
  • Thời lượng pin dài: Khoá cửa thông minh Yale sử dụng pin AA, báo động khi gần cạn pin và có khả năng cấp nguồn để thay pin khẩn cấp. Thời lượng sử dụng của pin có thể lên đến 12 tháng, tương ứng với tần suất mở cửa 10 lần trong một ngày.
Ưu điểm khi lắp đặt top khoá cửa Yale 
Ưu điểm khi lắp đặt top khoá cửa Yale

Top 10+ khóa cửa Yale tốt nhất hiện nay

Khoá cửa Yale là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình và doanh nghiệp đang tìm kiếm sự cân bằng hài hoà về độ an toàn và tính thẩm mĩ. Vietwood sẽ giới thiệu với bạn đọc top khoá cửa Yale bán chạy nhất hiện nay. 

Khóa cửa Yale YMG 40 RED-BRONZE

Khoá cửa Yale YMG 40 Red-Bronze được thiết kế với gam màu đỏ đồng mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn, biến không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết. Được sản xuất từ thương hiệu khoá cửa nổi tiếng Yale của Hoa Kỳ, mẫu khoá này đem đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cao cấp. 

Với thiết kế kiểu tay cầm Push-Pull, việc sử dụng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Không chỉ là một lựa chọn an toàn, top khoá cửa Yale này còn là điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ kiểu cửa nào, từ cửa gỗ tự nhiên đến cửa kết cấu thép đặc biệt. Đặc biệt, khoá cửa Yale YMG 40 Red-Bronze có khả năng tương thích với nhiều loại cửa, từ 35mm đến 80mm độ dày, đảm bảo sự linh động và tiện lợi trong việc lắp đặt và vận hành. 

Khoá cửa Yale YMG 40 có thể kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh qua Bluetooth để quản lý khoá từ xa, có chức năng lưu lại lịch sử ra/vào, cài đặt thời gian tự động khoá/mở cửa,… đem đến sự an tâm và tiện lợi cho gia đình bạn. 

Khoá cửa Yale YMG 40 Red-Bronze được thiết kế với gam màu đỏ đồng mới lạ
Khoá cửa Yale YMG 40 Red-Bronze được thiết kế với gam màu đỏ đồng mới lạ

Giá bán tham khảo: 16.500.000 đồng

Khóa vân tay cửa kính 2 cánh YALE YDG 413A

Khoá cửa vân tay cửa kính 2 cánh YALE YDG 413A đang ngày trở nên rất thông dụng trong đời sống hiện nay. Khoá vân tay Yale YDG 413A được thiết kế chuyên biệt để thích hợp với từng kích thước cửa kính. Sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn tại văn phòng, cửa hàng hoặc các showroom trưng bày hàng hoá. 

 Về phần thiết kế, Khoá vân tay Yale YDG 413A được nhà sản xuất trau chuốt với thiết kế thon gọn và sang trọng, mang phong cách hiện đại.Đặc biệt, việc lắp đặt khóa hoàn toàn không đòi hỏi việc khoét lỗ, do vậy không làm ảnh hưởng tới thiết kế và kết cấu tổng thể của cánh cửa. 

Ổ khoá cửa vân tay Yale YDG 413A không những là một sản phẩm đặc biệt với thiết kế không tay cầm mà còn tích hợp nhiều tính năng mở khóa như vân tay, mật mã và đặc biệt là điều khiển từ xa thông qua kết nối Bluetooth. Vì thế, top khóa cửa Yale này trở nên rất phổ biến và được các văn phòng, công ty, cửa hàng và các tòa nhà khác ưu tiên lắp đặt.

Khóa vân tay cửa kính 2 cánh YALE YDG 413A
Khóa vân tay cửa kính 2 cánh YALE YDG 413A

Giá bán tham khảo: 9.615.000 đồng

Khóa cửa vân tay Yale YDR41

Khoá cửa vân tay Yale YDR41 được thiết kế với gam màu đen làm nền. Sản phẩm tạo điểm nhấn với đầu đọc vân tay màu vàng hoặc bạc giúp cân bằng và phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất và màu sắc của cửa khác nhau. Đặc biệt, khoá còn được thiết kế không có tay nắm, rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Các bộ phận được bố trí gọn gàng, tiện lợi phù hợp sử dụng trên nhiều loại cửa khác nhau như cửa nhôm, cửa sắt có độ dày từ 35 đến 80mm.

Khoá cửa Yale YDR41 được cấu tạo từ loại nhôm nguyên khối cao cấp giúp ổ khoá chống trầy xước và có độ bền bỉ cao. Bề mặt kính rất chắc chắn và chống va đập mạnh với các tác động từ bên ngoài. Đồng thời tăng tính thẩm mĩ và độ bền của sản phẩm sau một thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, khoá cửa vân tay Yale YDR41 cũng được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay tiên tiến, giúp việc mở khoá dễ dàng và an toàn. 

Khoá cửa lùa 2 cánh vân tay Yale YDR41 được đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao cùng nhiều tính năng ưu việt. Do đó, nó đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt cho cửa chính và cửa thông phòng của căn hộ, biệt thự. 

Khoá  cửa vân tay Yale YDR41 được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt
Khoá  cửa vân tay Yale YDR41 được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt

Giá bán tham khảo: 8.020.000 đồng

Khóa cửa vân tay Yale YDM 7116 MB

Yale YDM 7116 MB có thiết kế chữ nhật nhỏ gọn kết hợp với màu đen huyền bí đem tới vẻ đẹp sang trọng. Khoá có thiết kế thon gọn cùng tay cầm thanh mảnh cho cảm giác cầm nằm êm ái và vô cùng tiện lợi. Ổ Khoá cửa vân tay Yale YDM 7116 MB được cấu tạo bởi vật liệu hợp kim cao cấp cùng bề mặt tráng lớp kính cường lực giúp chống mài mòn và trầy xước hiệu quả, vận hành bền bỉ theo thời gian. 

Khoá cửa vân tay Yale YDM 7116 MB được đông đảo khách hàng đánh giá là sản phẩm có tính năng bảo mật cao, mức độ an toàn tuyệt đối. Công nghệ quét vân tay Biometric Scan cho phép quét vân tay đến tận các tầng biểu bì. Đồng thời dựa trên vân tay của thực thể sống tạo ra kết quả quét và lưu trữ chuẩn xác hơn. Đặc biệt, điều này giúp ngăn ngừa việc làm giả hoặc sao chép vân tay bằng silicon hoặc hình ảnh. 

Ngoài ra, khoá cửa thông minh Yale YDM 7116 MB được tích hợp 5 tính năng mở khoá thông minh gồm: vân tay, mật mã, thẻ cảm ứng, chìa khoá cơ, điều khiển từ xa bằng điện thoại di động qua Bluetooth. Những tính năng này vừa giúp đa dạng hoá sự lựa chọn cho người tiêu dùng vừa giúp khả năng bảo mật của khoá cao hơn. 

Khoá cửa Yale YDM 7116 MB được tích hợp 5 tính năng mở khoá thông minh
Khoá cửa Yale YDM 7116 MB được tích hợp 5 tính năng mở khoá thông minh

Giá bán: 9.000.000 đồng

Khóa điện tử cửa kính cường lực Yale YDG 313

Khoá cửa kính Yale YDG 313 là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn. Thiết kế với bề mặt bằng cửa kính chắc chắn có khả năng chống lại các va đập mạnh. Chốt khoá được chế tạo từ loại inox cứng cáp chắc chắn chịu được mọi hành động cạy và phá khoá một cách dễ dàng. 

Về chất liệu, khoá được làm từ loại hợp kim cao cấp mang lại độ bền bỉ cao không dễ bị mài mòn hay trầy xước sau nhiều năm sử dụng. Bề mặt tiếp xúc của khoá cũng được chế tạo từ nguyên vật liệu không rỉ, giúp khoá tránh được ảnh hưởng của thời tiết mà không xảy ra tình trạng oxy hóa tạo sự an toàn cho người sử dụng trong thời gian lâu dài. Khoá cũng được thiết kế thích hợp cho việc sử dụng trên cửa kính và cửa nhôm kính, đem tới nhiều sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. 

Nhờ những tính năng ưu việt và phương thức mở khoá thông minh, Yale YDG 313 trở thành sản phẩm được ưa thích để sử dụng tại các không gian công sở, khách sạn, nhà hàng.

Top khoá cửa kính Yale YDG 313 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn
Top khoá cửa kính Yale YDG 313 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn

Giá bán tham khảo: 6.120.000 đồng

Khóa vân tay Yale YDME 200 NxT

Thiết kế sang trọng của ổ khoá cửa thông minh Yale YDME 200 NxT mang đến tính tiện lợi và thẩm mỹ cao. Khoá có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu đen thanh lịch tạo nên vẻ đẹp tinh tế và phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

Khoá Yale YDME 200 NxT được cấu tạo bởi vật liệu hợp kim Zn, Al có lớp sơn chống trầy xước giúp khoá bền bỉ, chắc chắn trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, khoá được tích hợp khả năng chống đục phá và chống trộm cắp thông minh đem tới sự an toàn tối đa cho gia chủ. 

Với tính năng nhận diện vân tay vượt trội nhờ công nghệ cảm biến quang học, khoá Yale YDME 200 NxT có khả năng nhận diện dấu vân tay với độ chính xác cao. Đảm bảo chỉ có người được cho phép mới có thể truy cập. Quá trình nhận diện diễn ra nhanh chóng chỉ mất một vài giây đem tới sự tiện lợi tuyệt đối. Tính năng mở khoá bằng vân tay giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng tạo độ an toàn cao và sự tiện lợi cho người dùng. Đồng thời có thể lưu trữ được 100 dấu vân tay khác nhau thuận tiện cho cả nhà dùng. 

Khoá Yale YDME 200 NxT có khả năng nhận diện dấu vân tay với độ chính xác cao
Khoá Yale YDME 200 NxT có khả năng nhận diện dấu vân tay với độ chính xác cao

Giá bán: 4.290.000 đồng

Khóa vân tay Yale YDM 4109 Plus ULTIMATE

Khoá cửa Yale YDM 4109 Plus ULTIMATE là dòng khoá vân tay thông minh dùng cho dòng cửa lùa. Đây là phiên bản được nâng cấp từ mẫu mã YDM 4109 PLus và YDM 4109 với nhiều chức năng mở khoá hiện đại thông qua Smartphone. 

Khoá cửa vân tay Yale YDM 4109 Plus ULTIMATE nổi bật với 2 gam màu đen và trắng phối hợp với nhau tạo nên nét đẹp sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Khoá được thiết kế với phần tay cầm có thể xoay chuyển linh hoạt cho cảm giác cầm nắm đóng và mở cửa thuận tiện, dễ dàng. 

Khóa vân tay YDM 4109 Plus ULTIMATE được làm từ loại nhựa cao cấp có độ bền bỉ cao, chống mài mòn và trầy xước, sử dụng bền bỉ theo năm tháng. Bề mặt khóa được tráng một lớp kính cường lực giúp khoá chống chịu được với nhiệt độ và những tác động về ngoại lực. Các thiết bị bên trong của khoá được nhà thiết kế chọn lọc kỹ lưỡng từ vật liệu có chất lượng tốt nhất đảm bảo bền tốt và vận hành trơn tru thời gian dài sử dụng.

Khoá cửa Yale YDM 4109 Plus ULTIMATE nổi bật với 2 gam màu đen trắng
Khoá cửa Yale YDM 4109 Plus ULTIMATE nổi bật với 2 gam màu đen trắng

Giá bán tham khảo: 12.680.000 đồng 

Khóa vân tay Yale Luna Pro

Khoá vân tay Yale Luna Pro chính là giải pháp an toàn, bảo mật cho ngôi nhà của bạn. Khoá được trang bị công nghệ vân tay tiên tiến nhất hiện nay có khả năng nhận dạng vân tay nhanh chóng và chuẩn xác. Công nghệ nổi bật của Luna Pro được đánh giá cao đó là cơ chế khóa tự động. Khoá sẽ tự động mở chốt và khoá cửa sau một vài giây khi bạn đóng cửa. Đảm bảo an toàn trong trường hợp bạn quên không đóng cửa phòng bị kẻ gian xâm nhập.

Mặt khoá cửa Yale Luna Pro được cấu tạo bởi vật liệu hợp kim nhôm, kẽm nhựa ABS và lớp sơn phủ kim loại 3 lớp cứng cáp giúp khoá chống va đập và chịu tác động mạnh từ bên ngoài. Kích thước nhỏ gọn giúp khoá không tốn quá nhiều diện tích phù hợp để lắp đặt trên các loại cửa kính khác nhau. Linh kiện bên trong khóa làm từ các vật liệu chất lượng cao đảm bảo không bị hoen gỉ, oxy hoá bởi môi trường giúp khoá luôn vận hành êm ái. 

 Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng nhỏ gọn tích hợp trên mặt khóa mang đến một giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác để quét vân tay. Tông màu đen giúp nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Sự hài hoà giữa kiểu dáng thon gọn, đường nét tinh tế cùng gam màu thanh lịch tạo nên một sản phẩm khoá vân tay vừa hiện đại, vừa đem lại nét đẹp sang trọng thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau. 

Khoá vân tay Yale Luna Pro chính là giải pháp an toàn, bảo mật cho ngôi nhà của bạn
Khoá vân tay Yale Luna Pro chính là giải pháp an toàn, bảo mật cho ngôi nhà của bạn

Giá bán tham khảo: 15.500.000 đồng

Khóa thông minh Yale YDM 7116A MB

Khoá cửa thông minh Yale YDM 7116A MB luôn nằm trong những top khóa cửa Yale bán chạy nhất hiện nay. Yale YDM 7116A là phiên bản nâng cấp của YDM 7116 đem đến nhiều tính năng thông minh hơn. Yale YDM 7116A MB có kiểu dáng tinh tế và sang trọng, đem đến vẻ ngoài thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Về kiểu dáng, khoá này có thiết kế hình chữ nhật thanh mảnh và gọn gàng tạo nên một vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

Khoá được làm từ loại hợp kim cao cấp cùng bề mặt kính cường lực cứng cáp, đảm bảo độ bền và an toàn cao. Bên cạnh đó, phần viền khoá có độ bo tròn vừa phải, không gây cảm giác sắc cạnh và khó chịu khi sử dụng. Các đường nét được vuốt láng và mềm mại, tạo nên tính hài hoà và thẩm mĩ cao cho thiết kế. 

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, Yale YDM 7116A MB có độ an toàn cao. Do đó, người ta thường ưa chuộng sử dụng khóa cửa chính của chung cư, căn hộ cao cấp và biệt thự. Khoá được thiết kế để thích hợp với hầu hết các kiểu cửa đặc biệt là cửa chính. 

Khóa cửa Yale YDM 7116A MB được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và sang trọng
Khóa cửa Yale YDM 7116A MB được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và sang trọng

Giá bán tham khảo: 9.900.000 đồng

Khóa thẻ từ Yale J20-A

Top khóa cửa Yale J20-A được thiết kế với 2 gam màu đen và bạc, thích hợp với nhiều kiểu kiến trúc và không gian khác nhau. Thiết kế tinh tế và đơn giản của khoá mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thích hợp với mọi căn phòng và không gian. 

Khóa Yale J 20-A được sản xuất bằng hợp kim cao cấp, không rỉ sét và chịu lực, có độ bền vượt thời gian. Bề mặt khoá được xử lý nhám, để hạn chế tình trạng bị in dấu tay lên bề mặt. Bàn phím cảm ứng nổi có đèn LED trắng sáng rõ, giúp chủ nhà dễ dàng thao tác mở cửa và sử dụng, ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Thiết kế an toàn và vững chắc này giúp ngăn ngừa hiệu quả các hành động mở khoá bằng tay, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của chủ nhân. 

Khóa điện tử Yale J 20-A cung cấp 3 phương thức mở khoá thuận tiện cho người sử dụng: mật mã, thẻ từ và Bluetooth. Mặc dù không có nhiều tùy chọn phương thức mở khóa như một số sản phẩm cao cấp khác, tuy nhiên 3 phương thức trên là đủ để thoả mãn nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng đặc biệt là các hộ gia đình nhỏ. 

Với tính năng ưu việt, giá trị sử dụng cao cùng khả năng bảo mật tuyệt đối, khóa Yale J 20-A là giải pháp tối ưu cho các gia đình, văn phòng và không gian kinh doanh nhỏ. 

Khóa Yale J 20-A được sản xuất bằng hợp kim cao cấp có độ bền vượt thời gian
Khóa Yale J 20-A được sản xuất bằng hợp kim cao cấp có độ bền vượt thời gian

Giá bán tham khảo: 4.150.000 đồng

Trên đây là danh sách top khóa cửa Yale được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất mà Vietwood muốn chia sẻ với các bạn. Mỗi một loại khoá cửa có những đặc điểm và tính năng khác nhau, vậy nên các bạn hãy chọn lựa cho mình loại khoá cửa thích hợp nhất nhé. Đừng quên Vietwood cũng là một trong những địa chỉ bán khóa cửa thông minh Yale chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0966.71.6666 để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé.