10+ Các thương hiệu khóa cửa uy tín, chất lượng hàng đầu

An ninh là mối quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, việc lựa chọn khóa cửa là vô cùng quan trọng. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa cửa với đa dạng mẫu mã, tính năng và giá cả, khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thương hiệu khóa cửa uy tín nhất hiện nay, từ đó giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Các thương hiệu khóa cửa uy tín, được ưa chuộng nhất 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn khóa cửa của thương hiệu nào thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây!

Thương hiệu khóa cửa Vietwood

Nhắc đến các thương hiệu khóa cửa chất lượng, uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua VietWood. Đây là thương hiệu khóa cửa Việt Nam đã nhận được các danh hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn như “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, huy chương vàng hội chợ Việt Build. 

Các sản phẩm khóa cửa VietWood được sản xuất từ chất liệu cao cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế và trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Đặc biệt, hãng không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư thiết bị mới để cho ra đời các mẫu khóa cửa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

Khóa cửa VietWood đa dạng mẫu mã, bao gồm: khóa điện tử, khóa tay gỗ, khóa cửa lùa, khóa tay nắm, tay nắm cửa tròn… Sản phẩm được thiết kế với nhiều phong cách, phù hợp cho mọi không gian nhà ở. Không chỉ đảm bảo tính an toàn, bảo mật mà sử dụng khóa VietWood còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

VietWood là thương hiệu khóa cửa uy tín hàng đầu
VietWood là thương hiệu khóa cửa uy tín hàng đầu

Thương hiệu khóa Việt Tiệp

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, Việt Tiệp đã khẳng định vị thế là thương hiệu khóa cửa hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – An toàn”, Việt Tiệp không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm khóa cửa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về an ninh cho ngôi nhà.

Sản phẩm khóa cửa Việt Tiệp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Hệ thống khóa cửa đa dạng, phong phú, bao gồm khóa cửa chính, khóa cửa thông phòng, khóa cửa nhà vệ sinh, khóa vân tay… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khóa cửa Việt Tiệp an toàn, chất lượng 
Khóa cửa Việt Tiệp an toàn, chất lượng

Thương hiệu khóa Huy Hoàng

Huy Hoàng cũng là một trong các thương hiệu khóa cửa uy tín của Việt Nam. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm khóa cửa tiện lợi và an toàn hơn. Với công suất sản xuất đạt 15 triệu sản phẩm khóa mỗi năm, Huy Hoàng tự tin cung ứng và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khóa cửa thương hiệu Huy Hoàng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quy trình kiểm định khắt khe, đáp ứng mọi yêu cầu về độ an toàn, bảo mật cho không gian nhà ở. 

Thương hiệu khóa cửa Huy Hoàng 
Thương hiệu khóa cửa Huy Hoàng

Thương hiệu khóa cửa Bảo An

Bảo An tự hào là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và tư vấn phụ kiện hệ thống khóa cửa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, Bảo An không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Khóa Bảo An chuyên cung cấp đa dạng các phụ kiện cửa từ các thương hiệu uy tín của Đức, Ý, Nhật, Tây Ban Nha,…. Sản phẩm của thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu cho các công trình xây dựng, từ cao ốc văn phòng, resort, nhà hàng cho đến khách sạn, nhà ở. 

Bảo An chuyên cung cấp đa dạng các phụ kiện cửa từ các thương hiệu uy tín của Đức, Ý, Nhật… 
Bảo An chuyên cung cấp đa dạng các phụ kiện cửa từ các thương hiệu uy tín của Đức, Ý, Nhật…

Thương hiệu khóa điện tử Samsung

Nhắc đến các thương hiệu khóa cửa uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay thì làm sao có thể bỏ qua Samsung. Khóa điện tử Samsung được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm khóa thương hiệu Samsung đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh tế. Khóa tích hợp nhiều phương thức mở cửa như: vân tay, mã số, thẻ từ, Bluetooth… Ngoài tính năng mở khóa cơ bản, khóa điện tử Samsung còn trang bị nhiều tính năng thông minh như báo động đột nhập, khóa cửa tự động, ghi nhớ lịch sử ra vào, điều khiển từ xa qua app điện thoại, mang đến sự tiện lợi và an tâm cho người sử dụng.

Khóa điện tử Samsung kiểu dáng tinh tế, sang trọng 
Khóa điện tử Samsung kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Thương hiệu khóa Yale

Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa lâu đời và uy tín nhất thế giới. Hãng Yale luôn tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, mang đến các dòng khóa cửa thông minh, có tính năng bảo mật an toàn. 

Khóa cửa hiện đại Yale tích hợp nhiều phương thức mở khóa gồm: vân tay, thẻ từ, mã số, app điện thoại. Cùng với đó là các tính năng an ninh như: khóa cửa tự động, báo động đột nhập, ghi nhớ lịch sử ra vào. Yale cung cấp đa dạng mẫu khóa, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà ở. 

Khóa điện tử Yale đa dạng kiểu dáng 
Khóa điện tử Yale đa dạng kiểu dáng

Thương hiệu khóa Kaadas

Kaadas, thương hiệu khóa thông minh hàng đầu đến từ Đức, mang đến những giải pháp an ninh tiên tiến cho ngôi nhà. Kaadas ứng dụng công nghệ hiện đại như nhận diện vân tay 3D FPC Thụy Điển, mã số ảo chống nhìn trộm, khóa cửa tự động, báo động đột nhập, cùng khả năng điều khiển từ xa qua app điện thoại, đảm bảo an ninh tối ưu cho ngôi nhà bạn.

Các dòng khóa điện tử Kaadas sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Được sản xuất từ vật liệu cao cấp, theo quy trình nghiêm ngặt, khóa Kaadas đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và khả năng vận hành êm ái trong suốt thời gian dài.

Khóa cửa điện tử Kaadas tích hợp nhiều tính năng thông minh
Khóa cửa điện tử Kaadas tích hợp nhiều tính năng thông minh

Thương hiệu khóa Philips

Philips cũng là một trong các thương hiệu khóa cửa uy tín hàng đầu hiện nay. Các dòng khóa điện tử Philips tích hợp nhiều phương thức mở cửa như: thẻ từ, mã số, vân tay, kết nối Wifi/Bluetooth mang đến trải nghiệm mở khóa an toàn, nhanh chóng. 

Ngoài ra, khóa Philips còn được đánh giá cao nhờ khả năng bảo mật tuyệt đối. Khóa có nhiều tính năng thông minh như: khóa cửa tự động, báo động đột nhập, ghi nhớ lịch sử ra vào, báo động khi có người cố tình cạy phá khóa. Do đó, sử dụng khóa Philips bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Khóa cửa điện tử thương hiệu Philips
Khóa cửa điện tử thương hiệu Philips

Thương hiệu khóa cửa điện tử Sello

Sello là thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Đức. Dòng khóa thông minh của hãng tích hợp nhiều phương thức mở khóa như: mã số, chìa cơ, thẻ từ, vân tay… Sello luôn chú trọng đầu tư thiết kế để mỗi sản phẩm đều là 1 kiệt tác với kiểu dáng sang trọng, mang đến giải pháp bảo mật, an ninh hoàn hảo. 

Khóa điện tử Sello thích hợp với nhiều loại cửa như: cửa thép, cửa gỗ, cửa chống cháy… Sản phẩm được sản xuất với công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu của Đức, đảm bảo độ bền vượt trội. Ngoài ra, khóa còn được tích hợp các tính năng thông minh như: cảnh báo đột nhập, cảnh báo cháy nổ, tự động khóa cửa…

Khóa cửa Sello phù hợp với mọi không gian nhà ở
Khóa cửa Sello phù hợp với mọi không gian nhà ở

Thương hiệu khóa cửa Hafele

Hafele là hãng khóa cửa đến từ Đức, ghi dấu mạnh mẽ trong ngành công nghiệp phụ kiện nội thất và khóa cửa điện tử. Đây cũng là một trong các thương hiệu khóa cửa uy tín hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Hafele mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng khóa thông minh như: khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã, khóa cửa nhận diện gương mặt…

Hafele tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp khóa cửa tiên tiến, được phát triển dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng Đức khắt khe. Ngoài ra, khóa điện tử, hãng còn cung cấp đa dạng các dòng khóa khác như: khóa tay nắm tròn, khóa tay nắm gạt… Không chỉ đảm bảo tính năng bảo mật mà mỗi sản phẩm còn được thiết kế tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Khóa Hafele giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian
Khóa Hafele giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Thương hiệu khóa cửa Dessmann

Dessmann là thương hiệu khóa cửa điện tử cao cấp đến từ Đức, mang đến giải pháp an ninh hoàn hảo cho mọi không gian. Khóa được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, Dessmann đang phân phối nhiều dòng khóa điện tử như: khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã… Khóa tích hợp nhiều tính năng mở cửa mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng. Thiết kế khóa hiện đại, tinh tế, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Thương hiệu khóa điện tử Dessmann 
Thương hiệu khóa điện tử Dessmann

Các tiêu chí lựa chọn thương hiệu khóa cửa uy tín 

Để lựa chọn được các thương hiệu khóa cửa uy tín, chất lượng với sản phẩm chính hãng bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

Lịch sử và uy tín thương hiệu

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp bạn đánh giá mức độ tin cậy của một thương hiệu khóa cửa. Thương hiệu lâu đời, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng thường là lựa chọn an toàn. Lịch sử hình thành và phát triển cùng những thành tựu đạt được thể hiện năng lực, tâm huyết và cam kết của thương hiệu đối với sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt quyết định độ an toàn và bảo mật cho không gian. Hãy ưu tiên lựa chọn thương hiệu sử dụng vật liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt. Đồng thời, chú trọng đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. 

Ưu tiên các thương hiệu khóa cửa cao cấp, chất lượng
Ưu tiên các thương hiệu khóa cửa cao cấp, chất lượng

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi chu đáo cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn đánh giá được thương hiệu khóa cửa đó có uy tín hay không. Hãy ưu tiên thương hiệu có chính sách bảo hành dài hạn, quy trình đổi trả rõ ràng, điều này sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Giá cả hợp lý

Giá cả là yếu tố cần được cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn thương hiệu khóa cửa. Tuy nhiên, không nên đặt nặng yếu tố giá rẻ mà bỏ qua các tiêu chí quan trọng khác như chất lượng, thương hiệu và dịch vụ. Hãy so sánh giá cả của các thương hiệu khác nhau để lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng n. Nên ưu tiên những sản phẩm có giá cả tương xứng với chất lượng, tính năng và dịch vụ đi kèm. 

Lựa chọn khóa cửa đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Hy vọng với các thương hiệu khóa cửa uy tín trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đừng quên cân nhắc kỹ lưỡng các tiêu chí và so sánh giữa các thương hiệu khóa cửa để lựa chọn được sản phẩm tốt và tiết kiệm chi phí.